Túi chống sốc Targus TSS974GL CityLite dành cho Laptops, MacBook 12"

  • Hotline: 02862924428

Trang chủ/

sản phẩm/

Túi chống sốc/

Túi chống sốc Targus TSS974GL CityLite dành cho Laptops, MacBook 12"

Túi chống sốc Targus TSS974GL CityLite dành cho Laptops, MacBook 12"

- Thiết kế sang trọng với tông màu xám

- Dành cho laptop 12 Inch 

 
Mã SP : TSS974GL-70
Bảo hành:  12 tháng
Trạng thái: Còn hàng

Giá bán:

579.000 vnđ

 

Nếu bạn là dân văn phòng, thường xuyên phải đi gặp đối tác, gặp khách hàng hay đi đây đi đó mà không muốn xách balo hay túi xách thì túi chống sốc là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Và một trong những túi chống sốc giá tốt, chất lượng nhất hiện nay đó chính là Targus TSS974GL CityLite.

Túi chống sốc TSS974GL thuộc dòng sản phẩm thời trang cao cấp CityLite của thương hiệu Targus. Targus là thương hiệu có xuất xứ từ Mỹ. Với thế mạnh là những dòng sản phẩm dùng để bảo vệ laptop,  hầu hết tất cả các sản phẩm của Targus không chỉ đem lại cho người dùng phong cách mạnh mẽ, hiện đại mà còn rất trẻ trung năng động. 

Túi TSS974GL được thiết kế với kiểu dáng rất hiện đại, sang trọng và gọn nhẹ với kích thước túi là 30,7 x 2,5 x 21 (cm) và trọng lượng chỉ 0,17kg rất tiện dụng cho quá trình đi làm, đi học, đi công tác hay đi du lịch.

Túi chống sốc TSS974GL được may với đường chỉ tỉ mỉ, đều đặn và chắc chắn giúp bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo hư hỏng.

Sản phẩm được làm từ chất liệu vải 300D Polyester chống ẩm, chống thấm nước, không phai màu và có độ bền rất tốt đảm bảo giữ cho chiếc laptop của bạn được bảo vệ dưới bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Túi được thiết kế khá rộng rãi và thoải mái với ngăn chính được trang bị lớp mút đệm êm ái, đảm bảo độ dày dặn, chống sốc lý tưởng giúp bảo vệ những thiết bị công nghệ của bạn như laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh của bạn khỏi những va đập, chấn động và trầy xước hằng ngày.

Phía trước túi chống sốc có các ngăn kéo nhỏ thích hợp chứa các vật dụng cần thiết hằng ngày của bạn như cáp sạc, tai nghe , sổ tay, … dây kéo được thiết kế kín giúp bảo vệ đồ đạc an toàn rất tiện lợi khi sử dụng.

Hệ thống khóa bao gồm 2 khóa kéo cao cấp, kéo êm, mượt và không bị đính bên trong khi kéo khóa, Giúp chiếc các thiết bị điện tử hạn chế bị trầy xước, va đập, hay bụi bẩn bám dính trong khi di chuyển hay cất giữ rất tiện dụng.

Logo thương hiệu Targus được may ở bên hông phải của túi tạo trực quan thu hút, ấn tượng và nâng cao giá trị của sản phẩm.

Màu xám tinh tế, sang trọng của chiếc túi cũng là một trong những đặc điểm nổi bật làm cho người tiêu dùng chọn lựa nhiều hơn, túi phù hợp cho cả nam và nữ sử dụng. 

Túi chống sốc Targus TSS974GL được thiết kế với màu sắc đơn giản và thời trang giúp người sử dụng trông trẻ trung và cá tính hơn. Bạn hãy nhanh tay sở hữu một “em”  nhé!

 

 

 

Khách hàng nhận xét

Đánh giá trung bình

0/5

(0 nhận xét)

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Viết nhận xét của bạn

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề nhận xét:

Nội dung nhận xét:

Thêm hình sản phẩm nếu có (tối đa 5 hình):

Sản phẩm cùng loại

Sản phẩm đã xem