7 ITEMS CẦN CHUẨN BỊ KHI “WORK FROM HOME” MÙA COVID-19

  • Hotline: 02862924428
7 ITEMS CẦN CHUẨN BỊ KHI “WORK FROM HOME” MÙA COVID-19
24/03/2020

+ Additional Computer Monitore – Bổ sung thêm màn hình máy tính

Việc bổ sung hai hoặc ba màn hình hỗ trợ cho laptop của mình tại nhà sẽ giúp bạn tăng năng suất làm việc, loại bỏ nhu cầu thu nhỏ cửa sổ, cho phép xem nhiều cửa sổ trình duyệt cùng một lúc và mở rộng chế độ xem của màn hình laptop. 

+ Docking Station – Trạm nối

Trạm nối là thiết bị không thể thiếu và là công cụ hàng đầu giúp bạn nhanh chóng chuyển từ laptop sang thiết lập đa màn hình. Với một đế cắm, bạn có thể dễ dàng làm việc trên các màn hình bổ sung, sạc laptop, kết nối loa và nhiều hơn nữa khi chỉ cần cắm một đến hai dây cáp vào laptop.

+ Wireless keyboard and mouse – bàn phím và chuột không dây

Để tối đa hoá hiệu quả làm việc, “work from home” cho phép bạn tạo ra một không gian chức năng hơn với chuột và bàn phím không dây riêng biệt. Điều này sẽ giúp các màn hình bổ sung phát huy hết tiềm năng của chúng vì bạn không còn dựa vào laptop để gõ và điều hướng.

+ Cooling Pad – Bộ tản nhiệt laptop

Bổ tản nhiệt sẽ giúp làm giảm nhiệt và làm mát laptop, điều này sẽ giúp laptop chạy nhanh hơn và lâu hơn vì phần cứng ít bị hư hại do nhiệt.

+ Uninterruptible Power Supply – Cung cấp điện liên tục

Mất điện luôn là một khả năng bạn không thể đoán trước, chúng còn gây ra sự bất lợi lớn trong năng suất làm việc như không thể lưu tài liệu hay tắt thiết bị đúng cách. Một hệ thống pin dự phòng sẽ giúp “văn phòng tại gia” của bạn hoạt động trong một thời gian ngắn. Trong thời gian đó bạn có thể không hoàn thành hết việc của mình, nhưng ít nhất bạn có thể lưu tất cả các tài liệu và tắt thiết bị của mình đúng cách.

+ Cable Organizers – Thiết bị giữ cáp

Bàn làm việc tại nhà của bạn sẽ có rất nhiều dây cáp như cáp màn hình, ổ cắm, laptop, bộ sạc điện thoài và các phụ kiện linh tinh khác. Thiết bị giữ cáp là một giải pháp tuyệt vời giúp bàn làm việc không bị lộn xộn bởi dây cáp và nhanh chóng tìm thấy các dây cần thiết.

+ Storage – Thiết bị lưu trữ

Những thiết bị lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, danh thiếp, bút, tài liệu quan trọng là một điều cần thiết giúp cho bàn làm việc tại nhà của bạn sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp.