Gọi : 0943 935 050

Tai nghe có Mic Audio-Technica ATH-LS70is

:ATH-LS70is
:Audio-technica
:1 năm
:
:3.400.000đ
Mua hàng

Tai nghe có Mic Audio-Technica ATH-LS70is

  • Được ATH trang bị cable tháo rời sử dụng kết nối A2DC độc quyền.
  • ATH-LS70iS sử dụng driver đôi DSD (Dual Symphonic Driver) mới với đường kính 8.8mm, driver với màng diaphragm phủ carbon chất lượng cao, đem lại khả năng tái tạo âm thanh với dải trầm mạnh mẽ và sâu hơn.
  • Mẫu tai nghe mới sử dụng shell bằng chất liệu nhựa và được thiết kế với công nghệ Live Tuned, cho phép căn chỉnh âm thanh đầu ra cho tai nghe bằng chính cấu trúc của lớp vỏ.
  • ATH-LS70iS sử dụng cable dài 1.2m, tích hợp cụm control và microphone. (phiên bản tại Nhật có phiên bản không có cụm control)
  • ATH-LS70iS trang bị thêm một ống dẫn âm bằng thép không gỉ, giúp cải thiện dải cao hơn so với ATH-IM70

 

THÔNG SỐ KĨ THUẬT:


CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

 

  • Các trường hợp bảo hành

- Sản phẩm còn nguyên vẹn tem bảo hành, không bị rách hay sửa xóa và còn trong thời hạn bảo hành.

- Sản phẩm có số sê-ri trên máy và trên phiếu phải giống nhau.

- Sản phẩm bị hư hỏng kỹ thuật được xác định do lỗi nhà xuất.

- Sản phẩm phải còn hóa đơn bán hàng của cửa hàng Syn Style.

 

  • Các trường hợp không bảo hành

- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc tem bảo hành bị bong tróc hay có dấu hiệu sửa xóa.

- Sản phẩm bị hư hỏng được xác định là do lỗi người sử dụng

- Sản phẩm có dấu hiệu tự sửa chữa trước khi mang đến bảo hành

- Sản phẩm bị hư hại do thiên tai hay do tác động của môi trường (hỏa hoạn, lũ lụt, bụi, nắng, mưa……)

- Sản phẩm bị vô nước, ẩm mốc

- Sản phẩm bị chảy, cháy nổ hoặc xì tụ chì

- Sản phẩm bị hư hao, mất mác các linh phụ kiện đi kèm

- Sản phẩm có dấu hiệu đã bị côn trùng xâm nhập do điều kiện bảo quản kém.

- Sản phẩm bị rơi, bị va đập, móp, nứt,đứt, thủng.

- Sản phẩm bị lỗi do Quý khách hàng vận chuyển hoặc lắp đặt sai quy cách.

- Sản phẩm bị đứt ngầm, gãy do tác động từ bên ngoài.

 

CHẾ ĐỘ ĐỔI-TRẢ HÀNG

 

  • Đổi hàng

- Chỉ được phép đổi hàng khi kích thước tính năng sản phẩm không phù hợp với máy móc thiết bị của khách hàng (khi mua hàng khách hàng không có thử trước và có thỏa thuận với nhân viên của Syn Style).

- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị trầy xước, không bị móp méo, rách hộp, vỏ bao bì của sản phẩm.

- Sản phẩm phải còn hóa đơn bán hàng của cửa hàng Syn Style

 

  • Trả hàng

- Trả hàng trong vòng 3 ngày và có liên hệ hoặc thông báo trước cho cửa hàng.

- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị trầy xước, không bị móp méo, rách hộp, vỏ bao bì của sản phẩm.

- Sản phẩm phải còn hóa đơn bán hàng của cửa hàng Syn Style

- Chỉ được phép đổi hàng khi kích thước hoặc tính năng sản phẩm không phù hợp với máy móc thiết bị của khách hàng (khi mua hàng khách hàng không có thử trước và có thỏa thuận với nhân viên của Syn Style) và không còn 1 sản phẩm nào khác để đổi, thay thế

 

***Lưu ý: Quy định bảo hành chỉ áp dụng đối với sản phẩm có bảo hành.

 

0