Gọi : 0943 935 050

Túi đeo chéo Kalidi KDL-CNM8002 (10'' - Đen)

:KDL-CNM8002
:Kalidi
:
:
:594.000đ
Mua hàng

Túi đeo chéo Kalidi KDL-CNM8002 (10'' - Đen)

Kalidi một thương hiệu đang được giới trẻ châu Á lựa chọn hàng đầu. Các chi tiết trên sản phẩm của Kalidi được lấy cảm hứng từ sự tiện dụng khi ta muốn đi du lịchdạo phố,.... Tất cả các sản phẩm đều có những chi tiết tiêu chuẩn như lớp lót trong giúp bảo vệ chống sốc tối đa cho máy tính, móc treo khóa, ngăn đựng laptop, máy tính bảng, điện thoại để đảm bảo rằng sản phẩm luôn hữu dụng.

 

Túi đeo chéo Kalidi thiết kế đột phá về thời trang và tính năng động phá cách được giới trẻ lựa chọn hàng đầu tại châu Á.

 

Thương hiệu: Kalidi (Hong kong)

Màu sắc: Xám

Chất liệu: Vải Oxford trợt nước

Khối lượng: 0.39 kg

Kích thước: 29 x 10 x 20 (cm)


CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

 

  • Các trường hợp bảo hành

- Sản phẩm còn nguyên vẹn tem bảo hành, không bị rách hay sửa xóa và còn trong thời hạn bảo hành.

- Sản phẩm có số sê-ri trên máy và trên phiếu phải giống nhau.

- Sản phẩm bị hư hỏng kỹ thuật được xác định do lỗi nhà xuất.

- Sản phẩm phải còn hóa đơn bán hàng của cửa hàng Syn Style.

 

  • Các trường hợp không bảo hành

- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc tem bảo hành bị bong tróc hay có dấu hiệu sửa xóa.

- Sản phẩm bị hư hỏng được xác định là do lỗi người sử dụng

- Sản phẩm có dấu hiệu tự sửa chữa trước khi mang đến bảo hành

- Sản phẩm bị hư hại do thiên tai hay do tác động của môi trường (hỏa hoạn, lũ lụt, bụi, nắng, mưa……)

- Sản phẩm bị vô nước, ẩm mốc

- Sản phẩm bị chảy, cháy nổ hoặc xì tụ chì

- Sản phẩm bị hư hao, mất mác các linh phụ kiện đi kèm

- Sản phẩm có dấu hiệu đã bị côn trùng xâm nhập do điều kiện bảo quản kém.

- Sản phẩm bị rơi, bị va đập, móp, nứt,đứt, thủng.

- Sản phẩm bị lỗi do Quý khách hàng vận chuyển hoặc lắp đặt sai quy cách.

- Sản phẩm bị đứt ngầm, gãy do tác động từ bên ngoài.

 

CHẾ ĐỘ ĐỔI-TRẢ HÀNG

 

  • Đổi hàng

- Chỉ được phép đổi hàng khi kích thước tính năng sản phẩm không phù hợp với máy móc thiết bị của khách hàng (khi mua hàng khách hàng không có thử trước và có thỏa thuận với nhân viên của Syn Style).

- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị trầy xước, không bị móp méo, rách hộp, vỏ bao bì của sản phẩm.

- Sản phẩm phải còn hóa đơn bán hàng của cửa hàng Syn Style

 

  • Trả hàng

- Trả hàng trong vòng 3 ngày và có liên hệ hoặc thông báo trước cho cửa hàng.

- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị trầy xước, không bị móp méo, rách hộp, vỏ bao bì của sản phẩm.

- Sản phẩm phải còn hóa đơn bán hàng của cửa hàng Syn Style

- Chỉ được phép đổi hàng khi kích thước hoặc tính năng sản phẩm không phù hợp với máy móc thiết bị của khách hàng (khi mua hàng khách hàng không có thử trước và có thỏa thuận với nhân viên của Syn Style) và không còn 1 sản phẩm nào khác để đổi, thay thế

 

***Lưu ý: Quy định bảo hành chỉ áp dụng đối với sản phẩm có bảo hành.

 

0