Jabra Connect 4h

  • Hotline: 02862924428
Jabra Connect 4h - Kỹ thuật âm thanh đẳng cấp thế giới cho chất lượng cuộc gọi hàng đầu
06/10/2022

Duy trì kết nối mọi lúc mọi nơi

Nhân viên văn phòng trên khắp thế giới đang nhận thấy rằng có nhiều cách tốt hơn để làm việc linh hoạt. Với những tiến bộ trong công nghệ và sự thay đổi văn hóa làm việc do đại dịch Covid-19 gây ra, người lao động giờ đây thừa nhận rằng sự cộng tác và làm việc không còn cần phải giải quyết ở một địa điểm cụ thể nữa. Thay vào đó, 68% nhân viên hiện nay nói rằng một tuần làm việc lý tưởng là được kết hợp giữa làm việc tại nhà và văn phòng. Tuy nhiên, việc này đòi hỏi chúng ta sẽ phải di chuyển nhiều hơn bao giờ hết. Điều này tạo ra nhu cầu cho các tổ chức để đảm bảo nhân viên của họ có thể duy trì kết nối ngay cả khi di chuyển giữa các địa điểm.

Tạo sự linh hoạt bởi các cuộc gọi chuyên nghiệp 

Dữ liệu từ Báo cáo toàn cầu về các cách thức làm việc (2021) cho thấy “thời gian đi làm” là mối quan tâm hàng đầu đối với những người lao động khi quay lại văn phòng sau đại dịch Covid.

Mặc dù sẽ phải di chuyển nhiều hơn giữa văn phòng, nhà riêng và không gian làm việc khác, nhưng bạn có thể tạo sự linh hoạt trở bởi các cuộc gọi chuyên nghiệp từ mọi lúc mọi nơi. Tất cả những gì điều này đòi hỏi phải có các công cụ phù hợp để giữ cho bạn tập trung, kết nối ổn định và an toàn.

Cách công nghệ có thể tạo ra một lực lượng lao động linh hoạt và toàn diện hơn

 

Trên thực tế, dữ liệu của Jabra cho thấy 28% nhân viên cho biết họ cảm thấy thiếu sự kết nối nhóm khi làm việc tại nhà. Mặc dù, nhân viên có quyền tự chủ lựa chọn nơi và thời điểm họ làm việc, điều đó đã gia tăng đáng kể về động lực, hiệu suất và sự hài lòng trong công việc, nhưng sự kết nối giữa các cá nhân cần được hỗ trợ bởi công nghệ toàn diện. Dưới đây là ba cách mà nhân viên tin rằng công nghệ sẽ tạo ra một lực lượng lao động toàn diện hơn:

  • Giúp cung cấp quyền truy cập ở mọi địa điểm khác nhau (44%)
  • Giúp nhân viên cảm thấy thoải mái với không gian làm việc ảo có thể truy cập ở mọi nơi (42%)
  • Giúp mọi người cảm thấy được tham gia và đại diện trong các cuộc họp (41%)

Bởi vì nhân viên muốn được làm việc linh hoạt, có thể di chuyển liên tục giữa các môi trường làm việc khác nhau, hơn một nửa (55%) muốn thiết bị công nghệ cá nhân của họ có thể mang theo đến bất cứ nơi nào họ muốn làm việc. Điều này có nghĩa là họ sẽ cần những thiết bị công nghệ linh hoạt, bền bỉ và kết nối tốt.

Mang đến trải nghiệm trên cả tuyệt vời 

Ngay cả trên xe buýt hoặc xe lửa ồn ào, các thiết bị âm thanh khử tiếng ồn của  Jabra Connect 4h sẽ cho phép nhân viên tối đa hóa các tùy chọn không gian làm việc của họ mà không ảnh hưởng đến năng suất. Tai nghe kết nối các cuộc gọi chuyên nghiệp tăng cường hiệu quả công việc của bạn mọi lúc mọi nơi. Với công nghệ 2 micrô (1 Analog MEMS and 1 Analog ECM), tai nghe Jabra Connect 4h đảm bảo giọng nói của bạn luôn to và rõ ràng - cho dù bạn đang làm việc tại nhà, quán cà phê hay văn phòng.