Túi xách Targus TSS898-70 Laptop 15.6" Business Casual Slipcase

  • Hotline: 02862924428

Trang chủ/

sản phẩm/

Túi xách/

Túi xách Targus TSS898-70 Laptop 15.6" Business Casual Slipcase

Túi xách Targus TSS898-70 Laptop 15.6" Business Casual Slipcase

Túi xách Targus TSS898-70 hỗ trợ Laptop kích thước 15.6"  kiểu dáng doanh nhân, thiết kế mỏng nhẹ.
Chất liệu: Polyester
Màu sắc: Đen

Mã SP : TSS898
Bảo hành:  12 tháng
Trạng thái: Tạm hết hàng

Giá bán:

790.000 vnđ

Túi xách đựng laptop là một trong những vật dụng không thể thiếu với dân văn phòng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi xách đẹp, thời trang và chất lượng thì hãy tham khảo ngay  mẫu túi xách Túi xách Targus TSS898-70 này nhé!

Túi xách TSS898-70 thuộc dòng Business Casual Slipcase của thương Hiệu Targus - nhà cung cấp hàng đầu balo laptop, túi xách và phụ kiện dành cho máy tính xách tay.

 

Túi TSS898-70 được thiết kế rất đẹp mắt với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại cùng cùng quai xách bền chắc phù hợp để sử dụng đi học hay đi làm.

Sản phẩm có kích thước  40.64 x 27.94 x 2.87 cm và trọng lượng 0.41 kg rất gọn nhẹ. Túi được chế tạo từ chất liệu vải Polyester cao cấp nhất hiện nay, đảm bảo độ chống thấm nước, chống rách, sờn, chống phai màu và độ bền cực cao giúp bảo vệ các đồ vật bên trong an toàn.

Túi được chia làm nhiều ngăn rất khoa học, rộng rãi và tiện dụng,  ngăn chính có thể đựng được các loại laptop có kích thước màn hình lên đến 15.6 in được trang bị lớp đ ệm bên trong khá mềm mại, chống sốc giúp bảo vệ laptop của bạn trước những va đập ngoài ý muốn.

 

Ngoài ngăn chính thì túi còn nhiều ngăn phụ nhỏ để bạn có thể lưu trữ các thiết bị hay phụ kiện khác nhau như:  tài liệu, hồ sơ, sạc pin, điện thoại, pin, bút viết, USB, …

Tất cả các ngăn đều có khóa kéo an toàn, khóa kéo được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, bền chắc, sử dụng dễ dàng.

Targus TSS898-70 là kiểu túi đựng laptop đeo chéo vai phong cách, dây đeo có thể dễ dàng thay đổi độ dài ngắn để phù hợp với vóc dáng của người sử dụng và còn có thể tháo rời tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn.

Dây đeo vai được trang bị lớp đệm lót bảo vệ vai, chống mỏi cho người sử dụng, phần tay cầm cũng được thiết kế với bọc đệm rất mềm mại, êm ái giúp bạn có thể tránh khỏi tình trạng đau tay khi phải xách trong suốt thời gian dài mang đến những trải nghiệm tốt nhất.

Ngoài ra, túi còn trang bị dây đeo vào tay cầm của vali rất tiện dụng khi đi du lịch hay đi công tác.

 

Vị trí logo được thiết kế rất tinh tế cùng đường may tỉ mỉ đảm bảo độ bền chắc trong suốt thời gian sử dụng cũng là một trong những yếu tố thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm này.

Mẫu túi xách này có màu đen, vừa dễ dàng sử dụng và kết hợp với thời trang, mang đến sự hiện đại và thời thượng, giúp bạn thể hiện cá tính nổi bật trong bất kỳ hoàn cảnh sử dụng nào.

 

COLOR
Black
WORKS WITH
16" Laptops and Under
STYLE
Slipcase / Briefcase
PROTECTION LEVEL
Good
DIMENSIONS
40.64 x 27.94 x 2.87 cm (W x H x D)
WEIGHT
0.41 kg
 

Khách hàng nhận xét

Đánh giá trung bình

0/5

(0 nhận xét)

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Viết nhận xét của bạn

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề nhận xét:

Nội dung nhận xét:

Thêm hình sản phẩm nếu có (tối đa 5 hình):

Sản phẩm cùng loại

Sản phẩm đã xem