4 Lý Do Chọn Mua Túi Chống Sốc RIVACASE!

  • Hotline: 02862924428
4 Lý Do Chọn Mua Túi Chống Sốc RIVACASE
28/09/2023

Túi chống sốc ngày nay là một phụ kiện không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Túi chống sốc góp phần bảo vệ Laptop, giúp Laptop tránh khỏi những va chạm, rơi đập mạnh, môi trường ẩm ướt và giảm thiểu tình trạng trầy xước trong quá trình sử dụng hằng ngày.

Để chọn mua một chiếc túi chống sốc phù hợp, bạn sẽ dựa vào một số tiêu chí cần thiết như kích thước, chất liệu, thiết kế màu sắc, giá cả và chính sách bảo hành sản phẩm.

Hãy cùng Syn Style tìm hiểu qua những ưu điểm nổi bật của túi chống sốc thương hiệu RIVACASE dưới đây nhé 

1. Hoàn toàn sản xuất từ chất liệu chống thấm nước

Hầu hết những chiếc túi chống sốc của nhà RIVACASE đều được thiết kế và sản xuất với chất liệu chống nước chất lượng cao, đảm bảo giữ cho Laptop cũng như các phụ kiện của người dùng được đặt trong một môi trường không có hơi ẩm nào xâm nhập, không gây hư hỏng bất kể điều kiện thời tiết.

 

 

2. Thiết kế tinh giản, gọn nhẹ cùng góc bảo vệ đặc biệt

Những chiếc túi chống sốc RIVACASE được thiết kế tối giản, gọn nhẹ cùng nhiều màu sắc trẻ trung, năng động, mang lại đa dạng lựa chọn cho khách hàng.

Ngoài ra, không như những chiếc túi chống sốc thông thường khác, túi chống sốc RIVACASE được trang bị thêm góc bảo vệ đặc biệt, giúp giữ cố định cho máy tính xách tay trong suốt quá trình di chuyển, bảo vệ thiết bị tối đa, tránh khỏi các va chạm, tổn hại bất ngờ.

 

 

3. Dây kéo khoá chắc chắn

Hệ thống dây kéo khoá của túi chống sốc RIVACASE được thiết kế chắc chắn, mượt mà, bảo vệ toàn diện Laptop của người dùng.

 

4. Bảo hành 24 tháng - Đổi mới 1 đổi 1 

RIVACASE mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đồng thời cũng mang đến cho người dùng chính sách bảo hành cực tốt. Khách hàng mua sản phẩm chính hãng RIVACASE sẽ được bảo hành trong thời gian 24 tháng, nếu có xuất hiện lỗi thuộc về nhà sản xuất, sản phẩm sẽ được đổi mới hoàn toàn. 

 

 

Với những ưu điểm nổi bật phía trên, bạn đã sẵn sàng trải nghiệm và rinh về chiếc túi chống sốc RIVACASE để bảo vệ máy tính xách tay 💻 của mình một cách tối ưu chưa?

Tìm hiểu những mẫu túi chống sốc của RIVACASE ngay tại đây nhé: https://synstyle.com.vn/san-pham/tui-chong-soc

---

Về thương hiệu RIVACASE

RIVACASE – thương hiệu đến từ Đức được thành lập vào năm 1996 chuyên cung cấp, phân phối các mặt hàng ba lô, túi xách, túi chống sốc và phụ kiện công nghệ. Với sứ mệnh thiết kế và tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, độc đáo, đầy phong cách, RIVACASE luôn đáp ứng nhu cầu của tất cả tầng lớp khách hàng và mang đến cho họ những trải nghiệm tốt nhất.