Dành Cho Đại Lý

Dành Cho Đại Lý

  • Hotline: 02862924428

Dành Cho Đại Lý

QUY ĐỊNH & CÁC CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG DÀNH CHO ĐẠI LÝ BÁN LẺ TẠI SYN STYLE

 1. Chính sách chung về phát triển đại lý

Tạo dựng mối quan hệ đối tác trên cơ sở những cam kết hợp tác, hỗ trợ và chia sẻ mục tiêu phát triển dài hạn:

♦ Hợp tác trên cơ sở vì lợi ích chung của cả hai bên

♦ Thường xuyên chia sẻ thông tin và thực hiện hỗ trợ kịp thời, hợp lý.

♦ Cam kết bảo vệ tối đa quyền lợi cho hệ thống Đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.

 

2. Điều kiện để trở thành đại lý của công ty phân phối Syn Style

Để trở thành đại lý của Syn Style các đơn vị phải đáp ứng những điều kiện như sau:

♦ Có giấy phép đăng ký kinh doanh theo luật doanh nghiệp.

♦ Đang hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến ngành linh kiện, phụ kiện.

♦ Có địa điểm kinh doanh ổn định, thuận lợi cho hoạt động kinh doanh (Online/ Offline)

♦ Đơn hàng đầu tiên có giá trị tối thiểu theo quy định

♦ Việc quyết định đơn vị nào trở thành đại lý của công ty sẽ có quyết định từ Giám đốc công ty Syn Style.

 

3. Trách nhiệm của Đại lý

♦ Thực hiện trưng bày, giới thiệu sản phẩm và làm công tác thị trường để phục vụ công tác bán các sản phẩm do Syn Style phân phối

♦ Dành một phần diện tích nhất định để trưng bày và giới thiệu hàng hoá

♦ Và các thông tin cơ bản khác có trong quá trình trao đổi giữa hai bên.

 

4. Quyền lợi của Đại lý

4.1. Chính sách về tài chính

♦ Căn cứ vào doanh số đạt được trong tháng, quý đại lý sẽ được hưởng chính sách về giá dành cho đại lý tương ứng.

♦ Chính sách giá này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ công ty TNHH Syn Style dành cho đại lý.

♦ Căn cứ vào kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, quý đại lý sẽ được hưởng mức ưu đãi về chính sách tín dụng, công nợ. 

4.2. Chính sách hỗ trợ Marketing – PR:

♦ Quý đại lý được hỗ trợ Catalogue, tờ rơi, banner … theo các chương trình của các nhà sản xuất và của Công ty TNHH Syn Style.

♦ Thông tin về quý đại lý sẽ được quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang web của công ty.

♦ Quý đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mại và thúc đẩy bán hàng của công ty.

♦ Được hỗ trợ sản phẩm mẫu demo tại cửa hàng của đại lý theo chính sách (tại thời điểm triển khai hàng).

♦ Quý đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hóa, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà sản xuất, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

4.3. Chính sách đổi, trả hàng:

♦ Sản phẩm còn trong thời hạn đổi, trả hàng và sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn, đầy đủ hộp, phụ kiện, túi đựng, xốp lót …

♦ Thời hạn đổi trả hàng: Trong vòng 90 ngày kể từ ngày mua hàng.

♦ Chỉ được đổi các mặt hàng do Syn Style đang phân phối và không được qui đổi thành tiền mặt.

♦ Chỉ được trả lại các mặt hàng bị lỗi kỹ thuật, không đáp ứng được các tiêu chuẩn công bố của nhà sản xuất sản phẩm.

 

Từ Syn Style