AUDIO-TECHNICA ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ KIỆN G Y QUỸ XALALA NĂM 2022

  • Hotline: 02862924428
AUDIO-TECHNICA ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ KIỆN GÂY QUỸ XALALA NĂM 2022
27/07/2022

Sự kiện gây quỹ XALALA 2022 - được tổ chức thành công bởi sinh viên trường đại học FPT, với mong muốn góp phần gây quỹ giúp đỡ các bạn học sinh tại Trường Hy Vọng, tạo ra những giá trị mới cho cộng đồng. Audio Technica – thương hiệu audio được phân phối độc quyền bởi Syn Style vinh hạnh là nhà tài trợ Bạc cho chương trình.

Trường Hy Vọng - Ngôi trường nội trú dành cho các em nhỏ không may mất người thân vì dịch Covid-19 do chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình khởi xướng ý tưởng. Ngôi trường được xây dựng tại Khu đô thị FPT City Đà Nẵng (thành phố Đà Nẵng) nhằm nuôi dưỡng, đào tạo các học sinh ấy với mong muốn chia sẻ, yêu thương, nâng bước trưởng thành cho các em.
Đôi nét về chương trình XALALA:
11h00 đến 15h40 ngày 22/07/2022 vừa qua, triển lãm bộ sưu tầm hiện vật lưu lại những khoảnh khắc lịch sử giai đoạn Việt Nam trải qua đại dịch Covid-19, không những được tổ chức với mục đích gây quỹ mà còn mang lại giá trị tinh thần sâu sắc, giúp mọi người có cơ hội nhìn lại khoảng thời gian vất vả đã qua, thêm ghi nhớ và trân quý những công lao, hy sinh của các y bác sĩ và các lực lượng tuyến đầu trên hành trình chống dịch COVID-19. Bộ sưu tầm này được tài trợ bởi ông Huỳnh Minh Hiệp - Người đàn ông gom nhặt các ký ức thời kỳ dịch bệnh cùng với các hiện vật hồi tưởng lại một chặng đường gian nan nhưng đầy tình thương yêu của Sài Gòn trong những ngày giãn cách xã hội.
Bên cạnh đó, vào buổi tối 18h00 đêm nhạc gây quỹ với các tiết mục sôi động theo phong cách “Lipsync”, mơ mộng cùng các bài thơ tình và những phút giây lắng đọng cùng khoảnh khắc chia sẻ của ông Huỳnh Minh Hiệp. Tất cả được kết hợp với nhau tạo nên một ngày thật đáng nhớ tại trường đại học FPT.