Audio-Technica nhà tài trợ đồng hành cùng Talk Show Hit Maker

  • Hotline: 02862924428
Audio-Technica nhà tài trợ đồng hành cùng Talk Show Hit Maker
01/07/2022

Vào ngày 18 tháng 6 vừa qua, số thứ #1 của chương trình Talk Show Hit Maker - được host bởi Thái Sơn Beatbox đã chính thức on air với hai khách mời là HIEUTHUHAI và HURRYKNG.

  

Đôi nét về Hit Maker: Là series khai thác những câu chuyện, những chia sẻ của những "Người Tạo Hit" – Họ có thể là ca sĩ, nhạc sĩ, producer, hot youtuber về âm nhạc. Qua đó, khán giả sẽ hiểu sâu hơn cách mà họ đã tạo nên sản phẩm hit của mình như thế nào. Hit Maker dự kiến sẽ phát sóng 15 số trong vòng 15 tuần (mỗi tuần 1 số).
Với sự dẫn dắt của host ‘Thai Son Beatbox’ người đã tham gia rất nhiều chương trình, gameshow cũng như sản xuất âm nhạc cho rất nhiều ca sĩ nổi tiếng, Hit Maker hứa hẹn sẽ mang đến người xem những số phát hành thật chất lượng, hấp dẫn, với hy vọng truyền cảm hứng cho khán giả cũng như những người làm nhạc sau này có thể học hỏi.

Mong muốn cùng Thái Sơn Beatbox tạo ra những giá trị mới cho người xem, Audio-Technica | Thương hiệu âm thanh nổi tiếng tại Nhật Bản, được phân phối độc quyền bởi Syn Style đã kết hợp đồng hành cùng Talk Show Hit Maker, và đồng thời cũng dành tặng khách mời tham gia những phần quà thật chất lượng.

Cùng xem qua những con số “đột phá” chỉ sau một tuần on air số thứ #1 của Hit Maker các bạn nhé

Xem các số phát hành của talkshow Hit Maker tại đây: 

✨Số thứ #1 với khách mời đặc biệt là HIEUTHUHAI và HURRYKNG: https://youtu.be/4pDxL962lWE

✨Số thứ #2 với khách mời đến từ tổ đội UNDER THE HOOD (Minh Lai, Anh Phan, B-Wine, V Thang, Larria, Vsplifff, Pineradise): https://youtu.be/surANr1j-Xk
Đón xem và cập nhật những thông tin mới nhất về Hit Maker tại fan page chính thức Audio-Techncia Vietnam: https://www.facebook.com/audiotechnicavn