Gợi ý quà tặng 8/3 tôn vinh phái đẹp

  • Hotline: 02862924428
Gợi ý những món Quà tặng 8/3 cho Nàng - Xem ngay!!!
07/03/2023

[𝗛𝗔𝗣𝗣𝗬 𝗪𝗢𝗠𝗘𝗡𝗦 𝗗𝗔𝗬 𝟬𝟴.𝟬𝟯]

QUÀ TẶNG HOÀNH TRÁNG - VÌ NÀNG XỨNG ĐÁNG

Đã bao lâu rồi Nàng chưa yêu chiều bản thân và tự thưởng mình một món quà thật hoành tráng? Có thể là bất kì món quà nào mà Nàng yêu thích: Một bó hoa rực rỡ, một món trang sức, một bữa ăn thịnh soạn, hay một món đồ công nghệ xinh xắn xịn sò…

Ngay dịp 8/3 này, hãy chủ động yêu thương bản thân nhiều hơn, tham khảo ngay những sản phẩm Syn Style gợi ý sau đây để dành tặng bản thân một món quà thật xứng tầm nhé!

 

1. Pin sạc dự phòng Cheero CHE-073

Pin sạc dự phòng CHE-073 với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn và tiện lợi, được lấy ý tưởng từ nhân vật hoạt hình Nhật Bản - chú mèo Nyanboard. CHE-073 chắc chắn sẽ khiến Nàng thích thú bởi ngoại hình dễ thương, và hài lòng với chất lượng nó mang lại, sạc nhanh “dế cưng” một cách nhanh chóng. Cùng Nàng đồng hành trên mỗi chặng đường.

Giá: 890.000 vnđ

 

2. Ba lô Rivacase 7760

Ba lô một phụ kiện thiết thực làm quà tặng mang giá trị vượt thời gian. Ba lô Rivacase 7760 phiên bản màu hồng luôn là sản phẩm được các Nàng yêu thích nhất nhà Rivacse. Rivacase 7760 với thiết kế tối giản, ngăn chứa rộng rãi cùng quai đeo thoải mái sẽ giúp Nàng tự tin thể hiện phong cách riêng và mang đến bất cứ đâu dù là đi học, đi làm hay thậm chí là đi du lịch.

Giá: 1.290.000 vnđ

 

3. Tai nghe True Wireless Jabra Elite 3

Tai nghe True Wireless hiện nay không chỉ là một phụ kiện công nghệ, mà nó còn được xem như một phụ kiện thời trang không thể thiếu mỗi khi ra đường. Dành tặng bản thân một chiếc tai nghe xinh xắn và hội tủ đủ các tính năng hiện đại dịp 8/3 này. Tại sao không?

 

Jabra Elite 3 có ngoại hình nhỏ gọn, nhiều màu sắc xinh xắn, nổi bật. Với thiết kế đặc biệt cách ly tiếng ồn xung quanh, chất lượng âm thanh rõ ràng chắc chắn, Elite 3 sẽ giúp Nàng thả mình vào âm nhạc hay thực hiện các cuộc gọi thoại chất lượng cao ở bất cứ nơi đâu.

Giá: 1.990.000 vnđ

 

4. Tai nghe True Wireless Audio-technica ATH-SQ1TW

Nếu yêu thích những món độc lạ, có thiết kế lạ mắt thì Nàng hãy tìm hiểu ngay chiếc tai nghe này của Audio Technica nhé. ATH-SQ1TW thiết kế hình vuông lạ mắt, màu sắc độc đáo, và bên cạnh đó còn mang lại âm thanh trung thực đỉnh cao sẽ giúp các Nàng thả ga thưởng thức âm nhạc, xem phim ảnh, chơi game và hơn thế nữa.

Giá: 2.290.000 vnđ

 

Hy vọng bài viết cung cấp những thông tin hữu ích giúp Nàng chọn được món quà xứng tầm cho mình! 

💓 Hãy tận hưởng 08.03 này bằng những điều tốt đẹp do chính bản thân Nàng mang lại 💖