Jabra Talk 65: Tai nghe Bluetooth Mono cao cấp, duy trì kết nối trong khi di chuyển

  • Hotline: 02862924428
Jabra Talk 65: Tai nghe Bluetooth Mono cao cấp, duy trì kết nối trong khi di chuyển
16/09/2022
  • Loại bỏ 80% tiếng ồn với công nghệ 2 micro cho cuộc gọi rõ ràng khi đang di chuyển
  • Luôn kết nối cả ngày với thời gian đàm thoại lên đến 14 giờ
  • Phạm vi kết nối lên đến 100m / 300ft cho tính di động và linh hoạt tối ưu
  • Bảo vệ chống bụi và nước, xếp hạng IP54
  • GPS và hỗ trợ truy cập trợ lý giọng nói

 

Jabra Talk 65 mới được thiết kế đặc biệt dành cho các cuộc gọi trong môi trường ồn ào vì nó có khả năng khử tiếng ồn lên đến 80% với công nghệ 2 micrô, đảm bảo giao tiếp rõ ràng mà không bị gián đoạn âm thanh gây khó chịu.

Tai nghe Bluetooth mono này của Jabra có phạm vi kết nối lên đến 100m / 300ft và đảm bảo bạn có kết nối ổn định. Talk 65 mang lại thời gian đàm thoại lên đến 14 giờ chỉ với một lần sạc, vì vậy bạn có thể tiếp tục liên lạc, cho dù bạn đang đi làm hay đi mua sắm.

Jabra Talk 65 cũng cho phép phát trực tuyến GPS và truy cập Siri hoặc Trợ lý Google *bằng một chạm. Được xếp hạng IP54, bảo vệ chống bụi và nước mang lại sự thuận tiện cho người dùng ở bất cứ đâu. Với sự linh hoạt và thiết kế nhẹ tạo sự vừa vặn an toàn và thoải mái cho dù bạn sử dụng liên tục suốt hàng giờ.

 

 

“Tai nghe Bluetooth Mono Jabra Talk 65 là một phần mở rộng tuyệt vời cho điện thoại của bạn. Nhờ khả năng khử tiếng ồn 80% với công nghệ 2 micrô và phạm vi kết nối 100m / 300ft, bạn có thể sử dụng tai nghe cho công việc và các cuộc trò chuyện riêng tư, bất kể bạn đi đến đâu. Nhờ sự thoải mái và vừa vặn vượt trội của nó, bạn sẽ cảm thấy thoải mái mặc dù đeo cả ngày dài” - SVP tại Jabra.