Jabra ra mắt siêu phẩm Elite 5: Kết nối hai thiết bị, chống ồn chủ động và IP55

  • Hotline: 02862924428
[MỚI] Jabra ra mắt siêu phẩm Elite 5: Kết nối hai thiết bị, chống ồn chủ động và IP55
05/09/2022

Tai nghe True Wireless Jabra Elite 5 là phiên bản nâng cấp từ dòng Elite 4 Active và kế thừa những tính năng hấp dẫn của Elite 7 Active & Elite 7 Pro. Sản phẩm vừa vặn nhỏ gọn chỉ với trọng lượng chỉ 5g nhưng tích hợp nhiều chức năng tuyệt vời như khả năng kết nối 2 thiết bị, chống nước chuẩn IP55 và chống ồn chủ động (ANC).

Ngoài ra, Jabra Elite 5 mang lại cuộc gọi một cách rõ ràng & trong trẻo nhờ công nghệ 6 microphones với micro bên ngoài luôn hoạt động và micro giấu bên trong earbuds với mục đích hỗ trợ giọng nói khi trời có gió. Khi đeo tai nghe, bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh tuyệt vời từ củ loa 6mm và các codec Qualcomm® aptX ™ Audio, AAC và SBC.

Elite 5 có thời lượng sử dụng 7 giờ, và lên đến 28 giờ khi kèm hộp sạc. Elite 5 không dừng lại ở đó, chiếc tai nghe này còn mang khả năng kết nối đồng lúc hai thiết bị bởi Bluetooth Multipoint và kết nối nhanh chỉ trong vài giây với Google Fast Pair *, Microsoft Swift pair *. Trợ lý giọng nói Google Assistant ** và Alexa cũng được tích hợp sẵn.

Đối với những ai đang tìm kiếm một chiếc tai nghe true wireless kiểu dáng đẹp, chất âm ngon và có nhiều tính năng hiện đại thì không cần phải tìm đâu xa, Elite 5 là sự lựa chọn dành cho bạn.

 

Đặt trước ngay Elite 5 để nhận box quà tặng giới hạn trị giá 1.200.000VND