Tổng hợp ba lô gaming giá tốt, chất lượng cao, đáng mua nhất trong 2022

  • Hotline: 02862924428
Tổng hợp ba lô gaming giá tốt, chất lượng cao, đáng mua nhất trong 2022
19/09/2022

Ba lô Laptop 17.3 inch Rivacase 8365  

 

Chất liệu: Polyester

Kích thước laptop: 17.3 inch

Kích thước balo: 32 x 47,5 x 17 cm

Giá: 1.950.000 vnđ

Vẻ ngoài thanh lịch thời thượng của ba lô Laptop Rivacase 8365 kết hợp cùng sợi Polyester cao cấp, không thấm nước, giúp cho balo không bị biến dạng và dễ dàng làm sạch khi bị dính bụi bẩn.

Hơn nữa, sản phẩm được trang bị cổng sạc USB giúp các game thủ di chuyển xa có thể sạc điện thoại hay máy tính bảng mà không lo vướng víu khi cầm theo sạc dự phòng. Rivacase 8365 được phân chia nhiều ngăn khoa học bao gồm ngăn đựng Laptop 17.3” được lót đệm êm cùng ngăn phụ bên rộng rãi dành cho tất cả các phụ kiện chơi game cần thiết (tai nghe, tấm lót chuột, bàn phím và các thứ khác)

Xem thông tin chi tiết tại đây!!

Ba lô Laptop 17.3 inch Rivacase 7861

Chất liệu: Polyester

Kích thước laptop: 17.3 inch

Kích thước balo: 30 x 47 x 21 cm

Giá: 1.950.000 vnđ

Sử dụng chất vải Polyester có độ bền cao, chống thấm nước, cùng lớp đệm EVA Padding giúp bảo vệ các thiết bị tránh sốc và hấp thụ nhiệt. Đai ngực, tay cầm và dây đeo vai được thiết kế mềm mại không những tạo cảm giác thoải mái, mà còn giúp kiểm soát xóc nảy tốt hơn. Hơn nữa, mặt bên ba lô Laptop Rivacase 7861 được trang bị cổng USB dùng để cắm sạc pin các thiết bị di động trong khi di chuyển

Đặc biệt, chiếc balo này có khả năng lưu trữ cực lớn lên tới 28L, phân chia nhiều ngăn khoa học đáp ứng nhu cầu của các game thủ vì có không gian rộng rãi dành cho tất cả các phụ kiện chơi game (tai nghe, tấm lót chuột, bàn phím..) và tìm kiếm chúng dễ dàng hơn.

Xem thông tin chi tiết tại đây!!

Giới thiệu về RIVACASE

RIVACASE - thương hiệu đến từ Đức sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm chất lượng tốt đi đôi cùng giá cả phù hợp nhất. Với sự đa dạng trong dòng sản phẩm từ mặt hàng dành cho học sinh, game thủ, dân công sở và cả cho những người đam mê du lịch. Rivacase luôn cập nhập những mẫu mã mới nhất, phù hợp xu hướng và nhu cầu của người tiêu dùng.

Các sản phẩm của Rivacase mang nhiều phong cách như  hiện đại, tối giản, năng động và phá cách phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. Nguyên phụ liệu đa dạng tùy vào từng thiết kế và chức năng khác nhau, hơn hết tất cả sản phẩm luôn được kiểm tra kỹ lưỡng đến từng đường khâu và những chi tiết nhỏ trước khi đưa vào phân phối.

Dành cho khách hàng và đại lý mua sản phẩm thương hiệu Rivacase được phân phối từ SYNStyle Distribution sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 24 tháng!