Top phụ kiện không thể thiếu cho chuyến du lịch hè của bạn

  • Hotline: 02862924428
Top phụ kiện không thể thiếu cho chuyến du lịch hè của bạn
22/04/2023

Hè đã cận kề, bạn đã có kế hoạch cho chuyến du lịch hè chưa?

Syn Style có vài gợi ý các món phụ kiện chắn chắn bạn sẽ cần trong các chuyến du lịch hè sắp tới, bạn cùng tham khảo nhé!

 

1. Tai nghe True Wireless Jabra Elite 4

Một tín đồ yêu công nghệ chắc chắn sẽ chọn cho mình một tai nghe bluetooth với thiết kế nhỏ gọn hạn chế tình trạng đứt dây và rối dây cho chuyến du lịch có hành trình di chuyển dài.


Jabra Elite 4 sẽ cho bạn trải nghiệm âm thanh sống động và thoải mái cả ngày dài di chuyển mà không lo hết pin với dung lượng pin tai nghe 5.5 giờ, thời lượng sử dụng lên đến 28 giờ khi kèm theo hộp sạc.

 

2. Ba lô 30L Rivacase 5361

Để có những chuyến đi du lịch hè đầy trải nghiệm và khám phá chắc hẳn bạn không thể thiếu một chiếc balo du lịch đa năng tiện ích để phục vụ cho chuyến đi chơi xa của mình.


Ba lô 30L Rivacase 5361 có kích thước rộng rãi thoải mái để có thể bỏ nhiều đồ đạc đi du lịch xa nhiều ngày. Đặc biệt hơn, bạn có thể "quẩy hết mình" mà ko lo ngại những cơn mưa bất chợt với chiếc áo che mưa đi kèm, đảm bảo bảo vệ toàn diện, không bị nước mưa ngấm vào.

 

3. Túi đựng phụ kiện Rivacase 5632

Những chiếc túi phụ kiện có thể giúp bạn gói gọn các thiết bị và phụ kiện một cách gọn gàng nhất, tránh trường hợp “quên thứ này lạc thứ kia”.


Túi đựng phụ kiện Rivacase 5632 có nhiều ngăn túi vải lưới tiện dụng cùng dây kéo và vòng thun co giản dễ điều chỉnh và cố định các phụ kiện của bạn. Và sẽ lựa chọn hoàn hảo để bạn mang theo đồ đạc cá nhân một cách an toàn trong những chuyến đi du lịch hay dã ngoại nhiều ngày.


4. Pin sạc dự phòng Cheero Power Plus 3 CHE-059

Đừng để việc hết pin các thiết bị công nghệ khiến bạn bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp trong chuyến đi của bạn.

Với pin sạc dự phòng 13400mAh có 2 nguồn sạc ra đồng lúc và thiết kế nhỏ gọn, Cheero Power Plus 3 CHE-059 sẽ giúp bạn thỏa sức vui chơi mà không lo hết pin.

 

Hy vọng bài viết có thể giúp bạn chọn được cho mình phụ kiện ưng ý và phù hợp với nhu cầu!